• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2016

Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2016

Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2016 gồm đề cao giá trị thật, sức mạnh thiết kế, nâng cao bộ nhận diện thương hiêu, vai trò cuả thương hiệu cá nhân,…

 

Tin liên quan:

Xây dựng thương hiệu với xu hướng đơn giản

Khám phá xây dựng thương hiệu

 

Đề cao giá trị thật

Một sản phẩm cho dù được truyền thông làm tốt đến đâu cũng không thể thay thế được chất lượng sản phẩm, bởi mọi sự thật sẽ được bóc trần bởi giá trị thật của sản phẩm. Chỉ có những sản phẩm thật sự chất lượng mới giữ chân được khách hàng. Vì thế, phải bắt đầu từ một sản phẩm chất lượng, đây chính là điều cốt lõi trong việc xây dựng thương hiệu.

 

xu-huong-xay-dung-thuong-hieu-2016.jpg

Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2016.

 

Sức mạnh của thiết kế

Con người luôn bắt mắt với những gì đẹp, đặc biệt là những sản phẩm có bao bì đẹp luôn khiến người tiêu dùng tò mò. Bên cạnh đó, thiết kế còn là công cụ để truyền tải thông điệp, ý nghĩa đến người tiêu dùng. Vì vậy, thiết kế đóng một vai trò rất quan trọng trong sự thành công của thương hiệu, một sản phẩm tốt phải đi với thiết kế đẹp mới xứng tầm.

 

Nâng cao bộ nhận diện thương hiệu

Thương hiệu trên phân khúc bình dân ngày càng có nhu cầu làm mới, theo hướng đẹp hơn, cao cấp hơn trong mắt khách hàng. Năm 2015 rất nhiều thương hiệu tại Việt Nam thể hiện điều này. Đó là bia Dung Quất, rượu Vodka Men hay giống cây trồng Thái Bình. Ngoài ra đó là bia 333 của bia Sài Gòn hay hai thương hiệu ô tô Kia và Mazda đã có bề ngoài hấp dẫn sang trọng hơn bản thân họ trước đây khá nhiều.

 

Đại sứ thương hiệu rất có tiếng nói chính là các nhân viên

Nguyên nhân chính của xu thế này chính là vai trò quá lớn của mạng xã hội.Ở Việt Nam gần như cứ 3 người thì có một người có tài khoản Facebook. Những chia sẻ tiêu cực hay tích cực của nhân viên về công ty của họ được xem như một thông điệp rất đáng tin trong con mắt của những khách hàng tiềm năng và các nhà đầu tư.

 

Ngày 15/8/2015 sau khi một phóng viên của tờ New York Times đăng tải câu chuyện gây sốc về môi trường làm việc vô cùng khắc nghiệt tại Amazon, một nhân viên của Amazon tên là Nick Ciubotariu đã đăng bài viết phản đối. Bài viết trên đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem trên LinkedIn, được chia sẻ sang cả Medium, và được lan toả trên các trang mạng xã hội khác ngay khi bài báo xuất hiện.Tất nhiên bài viết đã có sức mạnh lan tỏa hơn cả lời phản pháo của chính CEO Amazon, người đã rất khôn ngoan đăng trích dẫn lại nguyên văn bài viết của nhân viên mình cùng một số giải thích từ chính ông.

 

Sức mạnh của thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân từ trước đến nay luôn là nhân tố quan trọng xây dựng thương hiệu công ty. Nhưng với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, uy tín chuyên môn của cá nhân chưa bao giờ quan trọng như lúc này. Chắc chắn năm 2016 không tránh khỏi xu thế này.

 

xu-huong-xay-dung-thuong-hieu-20161.png

Content is king

 

Nội dung vẫn là vua nhưng vấn đề là nội dung gì

Năm 2015 xu thế video content nổi lên khá rõ. Tuy nhiên bao nhiêu trong số đó được chia sẻ nhiều vì vừa hay vừa chuyển tải được thông điệp mang tính chiến lược của thương hiệu? Đây cũng là cơ hội cho những agency sản xuất nội dung đầu tư sâu hơn về nội dung để tách top các đối thủ cạnh tranh. Vua có nhiều loại vua. Hãy là một ông vua dí dỏm thông minh và hiểu bạn. Mong rằng năm 2016 sẽ xuất hiện nhiều ông vua như thế.

 

Kết nối với khách hàng bằng cảm xúc

Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc tiếp tục là lựa chọn đáng giá cho một thế giới ngày càng ít cảm xúc.

Để chiếm lĩnh trái tim khách hàng bằng cảm cảm xúc không phải là điều dễ dàng, bởi phần lớn các ông chủ xem thương hiệu là công cụ kiếm tiền thay cho việc thực hiện đam mê của mình. Chỉ có con đường từ trái tim đi đến trái tim mới chinh phục được khách hàng, hi vọng 2016 sẽ chứng kiến nhiều sự đổi thay của các thương hiệu.

 

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng