• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Xây dựng thương hiệu với xu hướng đơn giản

Xây dựng thương hiệu với xu hướng đơn giản

 

Xây dựng thương hiệu là điều không thể thiếu trong kinh doanh ngày nay, và xu thế đơn giản hiện là xu thế tiên phong của thời đại.

 

Tin liên quan:

Khám phá xây dựng thương hiệu

Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản

 

Mặc dù xây dựng thương hiệu trở thành xu thế tất yếu nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp Việt Nam đứng bên lề cuộc chơi này khi đất nước bước vào thời kì hội nhập sâu rộng.

 

xay-dung-thuong-hieu-don-gian1.jpg

Xây dựng thương hiệu trở thành xu thế tất yếu.

 

Sự thờ ơ của doanh nghiệp

 

Ngày nay, thương hiệu và sở hữu trí tuệ đang ngày càng chi phối giá trị của mỗi sản phẩm toàn cầu, chỉ tính riêng giá trị thương hiệu hiện nay đã chiếm 1/3 giá trị nền kinh tế toàn cầu, cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu không chỉ riêng với doanh nghiệp mà còn đối với một quốc gia nói chung.

Tuy nhiên, hiện nay, ở nước ngoài mới chỉ có khoảng 1.000 thương hiệu của Việt Nam được đăng ký. Con số này là rất nhỏ so với tổng số hàng trăm nghìn các doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động. Một phần nguyên nhân do lãnh đạo doanh nghiệp còn thiếu ý thức xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp thiếu tiền chi cho hoạt động truyền thông. Bên cạnh đó, đa số doanh nghiệp trong nước vừa và nhỏ nên gặp khó khăn trong đầu tư truyền thông nhằm xây dựng và nâng cao thương hiệu.

 

xay-dung-thuong-hieu-don-gian.jpg

Xây dựng thương hiệu với xu thế đơn giản.

 

Xây dựng thương hiệu với xu thế đơn giản

 

Lắng nghe là chìa khóa tốt nhất để hiểu nhau, nó đúng trong cuộc sống và trong thế giới truyền thông, đến gần hơn với người tiêu dùng để “lắng nghe” những đánh giá của họ, từ đó, thấy thương hiệu của mình đang ở đâu để có những sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn. Việc xây dựng thương hiệu phải chuyển tải được thông điệp đến người tiêu dùng một cách đơn giản, dễ hiểu, các sản phẩm phải đảm bảo an toàn, đạt chất lượng tốt.

Ngày nay, thương hiệu được xây dựng theo hướng có kết nối về mặt tình cảm, mong muốn, khát vọng của người tiêu dùng đến mục tiêu người tiêu dùng khi mua sản phẩm không phải chỉ là lý trí mách bảo mà còn kết nối cả con tim nữa. Do đó, nhiều doanh nghiệp chuyển sang thiết kế một thương hiệu đơn giản hơn, hạn chế truyền tải quá nhiều thông điệp cùng một lúc để từ đó người tiêu dùng có thể tiếp cận được một cách đơn giản và nhanh chóng.

Đừng xem thường sự đơn giản, bởi xây dựng thương hiệu dựa trên sự đơn giản giúp thương hiệu đến với người tiêu dùng gần hơn, ấn tượng tốt hơn.

 

 

 

 

 

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng