• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Sản phẩm tốt thôi chưa đủ để thương hiệu đó tiến, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững chắc là chìa khóa để thực hiện điều đó.

 

Tin liên quan:

Sự cần thiết của xây dựng thương hiệu

Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản

 

Sản phẩm tốt, thậm chí đi tiên phong trong lĩnh vực của mình sẽ tiến xa nếu tạo dựng được một nền tảng vững chắc để truyền tải những giá trị của mình đến mọi người, khẳng định vị thế trên thị trường. Dưới đây là một số chia sẻ nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững chắc.

 

xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep.jpg

                                 Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững chắc.

 

Sự khác biệt

 

Có nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc truyền thông giữa đối tác, nhà đầu tư và khách hàng hiểu được những giá trị của sản phẩm. Họ nghĩ rằng bản thân ý tưởng mới tự nó sẽ thuyết phục được mọi người nhưng không phải vậy. Sản phẩm hay dịch vụ của bạn có gì khác biệt và đem lại nhiều lợi ích khiến khách hàng phải chọn. Định vị cho thương hiệu thể hiện được những giá trị khác biệt là điều mà doanh nghiệp cần xác định ngay từ đầu để thuyết phục khách hàng mục tiêu, quan trọng hơn cả là xây dựng cho mình chiến lược xây dựng thương hiệu. Sự khác biệt chính là lợi thế cạnh tranh, giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp.

 

Phân biệt chiến lược nhãn hiệu và chuỗi hoạt động tiếp thị

 

Đây là điều mà các doanh nghiệp non trẻ thường nhầm lẫn. Phát triển một chiến lược nhãn hiệu là xác định những giá trị cốt lõi trong sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn đem ra thị trường. Trong khi đó, tiếp thị là quá trình chuyển tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông khác nhau.

Chiến lược nhãn hiệu chính là kim chỉ nam định hướng cho mọi chương trình, hoạt động, và kế hoạch tiếp thị. Những hoạt động này sẽ chẳng có tác dụng hay không hiệu quả nếu không đi theo những giá trị cốt lõi của thương hiệu và lãng phí nguồn ngân sách vốn hạn hẹp của mình.

 

xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep1.jpg

Những cái tên đơn giản mà ấn tượng như Apple, Cocacola, Sam Sung,....

 

Chú trọng cách đặt tên

 

Khởi đầu với một tên gọi thích hợp và được khách hàng yêu thích sẽ tạo sự tin tưởng và xây dựng uy tín với khách hàng, tên gọi nhãn hiệu là một tài sản vô cùng có giá trị đối với doanh nghiệp sau này vì tên thương hiệu đã khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng.

Ngoài ra, một nhãn hiệu tốt cho việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mới thành lập cần phải hội đủ ba yếu tố quan trọng dưới đây:

- Đặc điểm nhận diện nhãn hiệu: thường thể hiện qua các biểu tượng (logo), ngôn ngữ, văn hóa, hình ảnh của doanh nghiệp.

- Cam kết của nhãn hiệu: những lợi ích mà doanh nghiệp muốn đem đến cho khách hàng, cả lợi ích về cảm xúc và lý trí mà khách hàng nhận được từ nhãn hiệu.

- Trải nghiệm về nhãn hiệu: là những trải nghiệm thực tế mà khách hàng có được trong quá trình tương tác

 

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững chắc là điều đặc biệt quan trọng khi bắt đầu khởi nghiệp, trên thực tế những thương hiệu có sức hút nhất thường là những nhãn hiệu đơn giản nhất, thể hiện những giá trị rõ ràng và ấn tượng nhất.

 

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng