• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Xây dựng thương hiệu cá nhân – xu thế thời đại

Xây dựng thương hiệu cá nhân – xu thế thời đại

Ngày nay, xây dựng thương hiệu cá nhân không còn là điều xa xỉ, vì nó giúp ta hiểu rõ chính mình, định hình bản thân, giúp ta thành công hơn trong cuộc sống.

 

Tin liên quan:

Các cách xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho phái đẹp

 

Thương hiệu cá nhân là gì?

CEO Amazon, Jeff Bezos đã có một nhận xét khá đầy đủ như sau “Thương hiệu cá nhân chính là những gì người khác nói về bạn, khi bạn không ở trong căn phòng này”. Cũng giống như thương hiệu của một doanh nghiệp, khi nhắc đến bạn mọi người nhớ gì về bạn, đó là ý nghĩa cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

 

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan.jpg

Thương hiệu cá nhân trở thành xu hướng của thời đại.

 

Xây dựng thương hiệu cá nhân từ đâu?

-       Bắt đầu từ những gì mình có như học vấn, thành tích đạt được trong học tập và cuộc sống.

-       Thông qua quá trình rèn luyện và tích lũy: kỹ năng, kiến thức, vốn sống, trải nghiệm.

-       Qua cách sống và làm việc mỗi ngày.

Khi một cá nhân định hình được mình là ai, sống và làm việc theo định hướng đó thì bạn sẽ khám phá được tiềm năng của mình, nâng cao giá trị của bản thân. Ngày nay, giá trị bản thân được đề cao, giúp tìm ra sự khác nhau giữa mọi người, đặc biệt là trong các cuộc tuyển dụng.

 

Trong thực tế, một cá nhân có thương hiệu riêng sẽ có tiếng nói nhất định, có thể ảnh hưởng và tác động lớn đến hoạt động của doanh nghiệp. Chúng ta dễ nhìn thấy điều này ở giới nghệ thuật hay thể thao: hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, cầu thủ … Nhờ thương hiệu cá nhân không lẫn vào đâu được, họ có nhiều người hâm mộ, kiếm được rất nhiều tiền, tạo điều kiện cơ hội phát triển sự nghiệp của mình.

 

Xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ giúp ích cho sự phát triển của bản thân mà còn có ý nghĩa cho xã hội vì tiếng nói và hình ảnh của họ rất có giá trị. Nhiều tên tuổi đã trường tồn với thời gian như nhà văn Nguyễn Du, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn… Để làm nên những thương hiệu ấy họ đều có một điểm chung đó chính là xây dựng trên nền móng vững chắc của tài năng thục thụ.

 

xay-dung-thuong-hỉu-ca-nhan1.jpeg

Để trở nên khác biệt cứ là chính mình.

 

Để khác biệt hãy là chính mình.

 

Vì mỗi cá nhân là một thể hoàn toàn khác nhau, không ai giống ai nên bạn hãy là chính mình, sống một phiên bản tốt nhất của chính mình chứ đừng bắt chước để thành bản sao của ai đó. Xây dựng thương hiệu cá nhân dựa trên tài năng và cá tính riêng của bạn, nỗ lực sống và làm việc tốt nhất có thể là cách để phát triển bản thân và tạo dựng một thương hiệu không lẫn vào đâu được, vì mỗi người đều đặc biệt.

 


 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng