• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Tổng quan bộ nhận diện thương hiệu

Tổng quan bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là công cụ hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp truyền tải những gì mình muốn và khắc sâu vào tâm trí của khách hàng.

 

Tin liên quan:

Lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu

Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2016

 

Bộ nhận diện của một thương hiệu là tất cả loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng nhằm truyền tải thông điệp, thể hiện đặc trưng qua sự khác biệt, tăng mức độ nhận biết, đồng thời thể hiện những giá trị vô hình của mình tới mọi người.

 

tong-quan-bo-nhan-dien-thuong-hieu2.jpg

Nhắc tới logo của Apple ai cũng nhớ tới hình trái táo khuyết.

 

Đây là công cụ để truyền bá thương hiệu hữu hiệu nhất vì những ích lợi mà nó đem đến vô cùng lớn như:

-       Giúp người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm dễ dàng

-       Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng

-       Tác động vào giá trị công ty

-       Tạo niềm tự hào cho nhân viên của công ty

-       Tạo lợi thế cạnh tranh

-       Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi

 

Các bộ nhận diện thương hiệu thường gặp:

 

-       Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản gồm: tên thương hiệu (Brand name); Logo; Slogan; Kiểu chữ, màu sắc trong các tài liệu giao dịch và truyền thông…

-       Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng gồm: Danh thiếp; Tiêu đề thư A4; Phong bì (A4, A5); Bìa kẹp hồ sơ, tài liệu; Hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi; Phiếu bảo hành; Huy hiệu (đeo ngực); Thẻ nhân viên; Mẫu Slide thuyết trình (Power point); Chữ ký email (signature email); Giấy mời, thiệp chúc mừng; Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD; Avata trên Yahoo, Skype, Facebook …

-       Hệ thống ấn phẩm truyền thông, quảng cáo gồm: Brochure, Catalogue; Profile Công ty; Tờ rơi, tờ gấp; Poster quảng cáo; Đồng phục nhân viên; Cờ treo, cờ để bàn; Phông nền sự kiện (Backdrop); Bandroll, Standee Các mẫu quảng cáo trên báo; Trang trí hội thảo, sự kiện …

 

tong-quan-no-nhan-dien-thuong-hieu.jpg

Một hệ thống ấn phẩm truyền thông cơ bản.

 

-       Hệ thống biển bảng gồm: Bảng hiệu (ngang, dọc); Biển chỉ dẫn; Billboard, Pano; Quầy tiếp tân …

-       Hệ thống bao bì nhãn mác sản phẩm gồm: Bao bì, tem, nhãn; Hộp, thùng đựng sản phẩm; Bố cục trình bày trên sản phẩm …

-       Hệ thống xúc tiến thương mại, quà tặng gồm: Mũ, nón, áo thun; Cặp, túi xách, sổ, bút; USB, móc khóa; Dù, ô, áo mưa; Các phương tiện vận chuyển (ôtô, xe buýt) …

-       Hệ thống Thương mại điện tử gồm: Website; Email Marketing; Flash banner; Video Clip (quảng cáo online) …

 

Trên đây là tổng quan về bộ nhận diện thương hiệu, để có được hệ thống chuyên nghiệp đòi hỏi người quản trị phải có tầm nhìn cho câu chuyện thương hiệu của mình được thống nhất và nêu bật được đặc trưng của mình để khách hàng tiếp nhận đúng những gì mình muốn truyền tải.

 

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng