• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu bởi bộ nhận diện thương hiệu là công cụ đắc lực làm được điều này.

 

Bộ nhận diện thương hiệu được coi như đứa con của doanh nghiệp, cần được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách dài lâu vì nó thể hiện được tất cả các mặt của doanh nghiệp. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bước đầu thiết lập hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Dưới đây là những lợi ích vô cùng lớn mà nó mang lại:

 

tai-sao-dn-can-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu1.jpg

Bộ nhận diện thương hiệu giúp tăng độ nhận biết của sản phẩm.

 

1. Giúp khách hàng nhận biết sản phẩm dễ dàng hơn

 

Một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và thu hút cao, nó mang đến một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu còn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cảm nhận khác nhau, về mặt lý tính như chất lượng tốt thể hiện qua bao gì đẹp và cảm tính là những gì mà khách hàng cảm nhận được (thái độ, đẳng cấp…) tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

 

2. Tăng doanh số bán hàng

 

Nhờ sự nhất quán và tính đồng bộ của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Khi khách hàng tin vào thương hiệu, họ sẽ dễ dàng ra quyết đinh và mua hàng một cách chủ động hơn, đặc biệt là trong thời đị công nghệ ngày nay.

 

3.Tăng giá trị công ty

 

Khi đã có thương hiệu trên thị trường, thương hiệu sẽ giúp xây dựng nhanh chóng tài sản thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời tạo niềm tin cho cổ đông, đối tác, thuận lợi trong việc kêu gọi vốn đầu tư và có lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường.

 tai-sao-dn-can-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu2.jpeg

Giúp giảm chi phí marketing.

 

4. Giảm gánh năng chi phí quảng cáo và khuyến mãi

 

Hiệu quả của bộ nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh, giá trị đối với khách hàng và doanh nghiệp. Nhờ đó mà các chi phí liên quan đến truyền thông được cắt giảm vì thương hiệu của doanh nghiệp đã có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

 

Trên đây là những lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp, cả về giá trị vật chất và giá trị vô hình nên việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu rất quan trọng, vì nó thể hiện tất cả những gì liên quan đến doanh nghiệp.

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng