• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giúp bạn hình dung và xác định công việc cần làm để có bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất.

 

Sự hợp tác chặt chẽ giữa công ty thiết kế và khách hàng là chìa khóa để cho ra đời bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất, đây là quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện chặt chẽ và khoa học, cụ thể như sau:

 

quy-trinh-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu.jpg

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

 

Bước 1: Lập chiến lược thương hiệu dựa trên các nghiên cứu, phân tích thị trường.

 

Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được bắt đầu bằng các phân tích, nghiên cứu về khách hàng, sản phẩm, chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp, để từ đó có những ý tưởng được hình thành như:

- Thuộc tính thương hiệu: tên gọi , logo, màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.

- Lợi ích thương hiệu: lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.

- Niềm tin thương hiệu: là những gì mà khách hàng tin tưởng từ thương hiệu từ những lợi ích sản phẩm mang lại.

- Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.

- Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.

=> Định hướng chiến lược của bộ nhận diện thương hiệu: ý tưởng, thông điệp, hình ảnh,…

 

Bước 2: Thiết kế cơ bản

 

Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được thuyết trình với khách hàng và sẽ được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất. Mẫu được chọn là xuất phát điểm cho việc triển khai toàn bộ những hạng mục thiết kế của dự án.

 

Bước 3: Hoàn thiện thiết kế

 

Dựa trên thiết kế cơ bản được chọn ở bước 2, công ty thiết kế sẽ hoàn thiện bộ nhận diện và gửi khách hàng. Trong quá trình này, công ty sẽ tùy chỉnh một số thứ theo yêu cầu của khách hàng để khách hàng hài lòng với các thiết kế.

 

quy-trinh-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu1.jpg

Hoàn thiện thiết kế là bước 3 trong quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

 

Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng và đăng ký bảo hộ bộ nhận diện thương hiệu.

 

Trên đây là quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản. Có thể thấy để có được một bộ nhận diện thương hiệu chuẩn đòi hỏi sự chuẩn bị, kết hợp ăn ý của công ty thiết kế và khách hàng, cùng quá trình làm việc nghiêm túc, sáng tạo đội ngũ thiết kế.

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng