• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu

Lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là vũ khí đắc lực để khẳng định vị thế, tên tuổi của doanh nghiệp trên thương trường, đồng thời đi vào lòng khách hàng.

 

Tin liên quan:

Tổng quan bộ nhận diện thương hiệu

Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2016

 

Bộ nhận diện thương hiệu là một công cụ đắc lực để quảng bá tên tuổi thương hiệu một cách hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu. Dưới đây là những lợi ích đáng kể của bộ nhận diện thương hiệu:

 

loi-ich-bo-nhan-dien-thuong-hieu.jpeg

Định hình thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

 

a. Khách hàng dễ dàng nhận biết và mua sản phẩm.

Bộ nhận diện thương hiệu tốt giúp tính thuyết phục và hấp dẫn cao, vì nó không chỉ giới thiệu hình ảnh thương hiệu một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và dễ nhận biết đối với khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn cho người tiêu dùng cảm nhận sản phẩm, dịch vụ một cách đầy đủ hơn về mặt lý tính (mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, …) và cảm tính (thái độ phục vụ, phong cách chuyên nghiệp,…) nhằm khơi gợi nhu cầu của khách hàng.

 

b. Tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ bán hàng

Mối quan hệ giữa người mua và người bán trở nên dễ dàng, thân thiện hơn khi có sự nhất quán của  bộ nhận diện thương hiệu cùng với các phương tiện truyền thông khác, tạo sự tin tưởng giúp người tiêu dùng có cái nhìn đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ từ đó mà chủ động trong việc mua hàng.

 

c. Tăng giá trị của công ty

Danh tiếng và niềm tin là điều không phải dễ dàng có được, vì thế đây là tài sản vô hình mà thương hiệu mang đến cho doanh nghiệp. Nhờ vậy mà công ty có lợi thế hơn trong việc thu hút vốn đầu tư, nâng cao giá cổ phiếu của mình bên cạnh lòng tin, sự trung thành của khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu là tài sản giúp doanh nghiệp phát triển, củng cố niềm tin, điều này giúp cho công ty đứng vững trong thương trường.

 

d. Thu hút nhân tài

Một doanh nghiệp lớn, có thương hiệu dễ dàng lựa chọn cho mình những nhân tài giúp công ty mình phát triển.

 

e. Lợi thế cạnh tranh

Lợi thế cạnh tranh từ việc giữ chân khách hàng, nhân viên cho đến việc thu hút các đối tác, nhà đầu tư tạo điều kiện cho doanh nghiệp tăng trưởng.

 

loi-ich-bo-nhan-dang-thuong-hieu.jpg

Apple đã trở thành thương hiệu số 1 trong ngành công nghệ.

 

f. Cắt giảm chi phí truyền thông

Một thương hiệu mà nhắc đến ai ai cũng biết, điều này giúp công ty tiết kiệm một khoản lớn cho chi phí quảng cáo, điều này giúp cho giá thành sản phẩm hợp lí hơn và doanh nghiệp tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn để phục vụ người tiêu dùng.

 

Những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như Apple, Nike, … đã tạo dựng thành công thương hiệu của mình, lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu mang lại trị giá hàng triệu đô la, vì vậy doanh nghiệp không thể bỏ qua việc xây dựng cho mình một bộ nhận diện thương hiệu mang đậm cá tính.

 

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng