• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Khám phá xây dựng thương hiệu

Khám phá xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là cách để sản phẩm hay dịch vụ của bạn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng, dưới đây là những khám phá về xây dựng thương hiệu.

 

Tin liên quan:

Sự cần thiết của xây dựng thương hiệu

Chỉ 5 bước xây dựng thương hiệu thành công

 

Xây dựng thương hiệu là gì?

Có nhiều khái niệm về xây dựng thương hiệu, chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng xây dựng thương hiệu là việc giúp mọi người, đặc biệt là khách hàng thấy được tất cả những điều liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đặc biệt là sự khác biệt và hấp dẫn hơn của thương hiệu bạn với đối thủ cạnh tranh.

 

Kham-pha-xay-dung-thuong-hieu.jpg

Các doanh nghiệp khác nhau ở việc xây dựng thương hiệu.

 

Yếu tố hình thành nên thương hiệu?

Ngày nay, thương hiệu không chỉ là logo của doanh nghiệp mà là tất cả những gì có trong đầu khách hàng khi nhắc đến tên của bạn hay sản phẩm, dịch vụ của bạn. Xây dựng thương hiệu từ:

-       Chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay yếu tố cạnh tranh của một cá nhân.

-       Bản sắc đặc trưng của doanh nghiệp và sự nỗ lực của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị.

-       Cách phối hợp và sử dụng một cách khéo léo các thiết kế, quảng cáo, tiếp thị, và văn hóa doanh nghiệp để tạo ra các các đặc tính thương hiệu trong tâm trí mọi người.

Để khách hàng cảm nhận đúng bản sắc của bạn, nêu bật được điểm nổi bật hay nét riêng khi nhắc đến tên của bạn, đó là sự cố gắng của tổ chức khi khai thác các thuộc tính để giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài những lợi ích hữu hình như doanh thu tăng còn là những lợi ích vô hình như sự trung thành của khách hàng là điều mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn, đây là một trong những lợi ích to lớn của việc xây dựng thương hiệu.

 

kham-pha-xay-dung-thuong-hieu2.jpg

Sự khác biệt của Apple “Think different”.

 

Việc tạo ra những ấn tượng, trải nghiệm đẹp trong lòng mọi người là nới gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư là điều mà xây dựng thương hiệu hướng đến.

 

Để một tổ chức hay cá nhân khắc sâu được nét đặc biệt của mình trong tâm trí mọi người chỉ thành công khi tập trung chính vào chất lượng và phát huy những điểm mạnh của mình. Vì chất lượng là yếu tố cơ bản nhất để quyết định giá trị sản phẩm, chỉ khi chất lượng thật của bạn tốt thì việc xây dựng thương hiệu mới trở nên có ý nghĩa trong việc trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng