• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Có nên xây dựng thương hiệu cá nhân trên ghế nhà trường?

Có nên xây dựng thương hiệu cá nhân trên ghế nhà trường?

Xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ cần thiết cho ca sĩ, diễn viên, CEO mà ngay cả sinh viên cũng cần xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình.

 

Tin liên quan: 

Làm sao để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công?

Các cách xây dựng thương hiệu cá nhân

 

Tưởng chừng xây dựng thương hiệu cá nhân chỉ cần thiết cho giới nghệ sĩ, doanh nhân mà ngay cả những bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường cũng cần tạo dựng cho mình một thương hiệu, vì chỉ khi bạn biết mình là ai thì bạn mới có thể chứng minh cho mọi người biết bạn là ai. Đó là lý do tại sao nhà tuyển dụng lại chọn bạn mà không chọn người khác, bạn có gì đặc biệt.

 

co-nen-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan.jpg

Sự khác biệt của bạn chính là điều nhà tuyển dụng đang tìm.

 

Trả lời những câu hỏi quan trọng nhất đời người.

Có bao giờ bạn tự đặt ra những câu hỏi cho chính mình như:

-       Mục đích cuộc sống hay sứ mệnh của bạn là gì?

-       Bạn là ai?

Không riêng gì những bạn sinh viên mà ngay cả người lớn cũng chưa chắc trả lời được những câu hỏi này, bởi nó đào sâu vào tận đáy lòng những mong muốn, khát khao của cuộc đời. Có lẽ mỗi người nên dành thời gian cho bản thân để tự suy ngẫm về mình. Sau đó tìm cho mình lộ trình phù hợp để đạt được điều mình muốn. Và xây dựng thương hiệu cá nhân giúp bạn đạt được điều mình muốn dễ dàng hơn. Đặc biệt là các bạn sinh viên, ngoài những yếu tố về năng lực cá nhân (kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ,…), sinh viên còn cần một yếu tố vô cùng quan trọng, đó là năng lực xã hội. Các bạn phải có kỹ năng xây dựng, tạo lập mối quan hệ với những người trong và ngoài ngành học, với những người đi trước để học hỏi và tăng khả năng tìm kiếm việc làm đúng ngành. Chỉ khi chúng ta chấp nhận mình cần phải học tập nhiều thì chúng ta mới tiến bộ nhanh được.

 

Muốn khẳng định bản thân hãy ra khỏi “vùng an toàn”

Tuy các bạn sinh viên bây giờ rất nhanh nhạy trong việc tiếp cận với cái mới và cùng với sự phát triển của công nghệ sẽ mở ra nhiều cơ hội nhưng các bạn còn yếu kỹ năng tạo dựng mạng lưới mối quan hệ. Các bạn e ngại, sợ ra khỏi vòng an toàn nên chỉ giao du với những người bạn thân thuộc của mình. Một trong những cách để mở rộng mối quan hệ, đó chính là tham gia nhiều hoạt động xã hội. Khi bước ra ngoài, các bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều người, với nhiều tính cách và kiến thức khác nhau mà bạn có thể học hỏi, giao tiếp nhiều hơn, đặt câu hỏi nhiều hơn để làm giàu vốn sống cho mình.

 

co-nen-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan1.jpg

Ra khỏi vùng an toàn là cách để khẳng định bản thân.

 

Các nhà tuyển dụng hiện nay luôn đánh giá cao những sinh viên nhanh nhẹn và chủ động tìm kiếm công việ cho mình. Vì vậy, điều quan trọng ở đây là bạn phải chứng tỏ mình là một ứng viên sáng giá và khác biệt trong mắt các nhà tuyển dụng. Bạn phải biết xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách khôn ngoan, hợp lý và đúng đắn để có thể tạo cho bản thân một hình ảnh chuyên nghiệp.

 

 

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng