• Sáng tạo, quản trị nội dung
    Sáng tạo, quản trị nội dung
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng website
    Thiết kế - Xây dựng website
    Image Description
  • Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Thiết kế - Xây dựng thương hiệu
    Image Description
  • Tổ chức sự kiện
    Tổ chức sự kiện
    Image Description
  • Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Sản xuất phim quảng cáo - tvc
    Image Description
  • Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Dịch vụ SEO - tối ưu hóa tìm kiếm
    Image Description
  • Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Quảng cáo Google Adword - Facebook Ads
    Image Description
  • Dịch vụ Domain - Hosting
    Dịch vụ Domain - Hosting
    Image Description

Bí quyết xây dựng thương hiệu thời trang Nem

Bí quyết xây dựng thương hiệu thời trang Nem

Nem đã xây dựng thương hiệu thành công khi nhắc đến thời trang Nem người ta nhớ đến phong cách sang trọng, thanh lịch và quý phái.

 

Tin liên quan: 

> Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

> Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2016

 

Thương hiệu thời trang Nem đang ngày càng khẳng định vị thế hơn trong làng thời trang Việt Nam khi được hầu hết phía đẹp ưa thích bởi phong cách trang trọng, nhã nhặn và quý phái. Để xây dựng thương hiệu thời trang Nem có tiếng tăm như hiện nay được quyết định bởi 3 yếu tố quan trọng sau đây.

 

bi-quyet-thuong-hieu-thơi-trang-Nem1.jpg

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 của thương hiệu thời trang Nem.

 

Sự lôi cuốn của thời trang Pháp

 

Chúng ta không thể phủ nhận rằng phong cách thời trang Pháp đã trở thành biểu tượng của làng thời trang thế giới và là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ. Hiểu được điều đó, thời trang Nem đã đầu tư thiết kế và cho ra đời những bộ cánh vừa mang nét quyết rũ của thời trang Pháp, vừa mang nét đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.

 

Các thiết kế của Nem mang hơi thở của thời trang thế giới, đậm phong cách quyến rũ, sang trọng và quý phái của Pháp. Đồng thời Nem pha trộn, đan xen cùng sự đằm thắm, duyên dáng Á Đông, dịu dàng và cá tính, phá cách mà vẫn ngọt ngào. Nhờ vậy, thương hiệu Nem đã trở thành cái tên luôn được phái đẹp tin tưởng và yêu thích.

 

Những showroom ấn tượng

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữ ánh hào nhoáng, hiện đại phương Tây và sang trọng, lịch sự của phương Đông đó là những gì ấn tượng mà showroom của Nem để lại. Nếu bạn từng đi qua các tuyến đường sầm uất của thành phố như Tràng Tiền, Láng Hạ, Kim Mã, Bà Triệu (Hà Nội) hay Đồng Khởi, Lê Văn Sỹ, Hai Bà Trưng (Tp.HCM)…. Bạn chắc sẽ khó cưỡng lại sự hoàng tráng của các showroom này.

 

Việc thu hút được ánh nhìn là thành công đầu tiên của thời trang, gây được chú ý trước rồi sau đó mới là sự quan tâm của khách hàng. Nem đã thành công trong chiến lược xây dựng thương hiệu, khi chi mạnh tay cho việc đầu tư các showroom ở những địa điểm lí tưởng, chứng tỏ đẳng cấp thương hiệu và tầm nhìn bài bản trong chiến lược kinh doanh của mình.

 

bi-quyet-thuong-hieu-thơi-trang-Nem.jpg

                                  1 showroom ấn tượng của thương hiệu Nem.

 

Truyền thông bằng cách tài trợ độc quyền cho MC, người mẫu

 

Đây được coi là một cách rất thông minh, khi Nem tài trợ độc quyền cho các MC, người mẫu trong các chương trình truyền hình có lượng người xem lớn như Hãy chọn giá đúng, Dự báo thời tiết,…Nem quảng bá những trang phục thanh nhã, nhẹ nhàng mà không kém phần ngọt ngào, sang trọng, đẳng cấp thông qua hình ảnh của những người nổi tiếng. Nhờ vậy mà khách hàng biết đến và tìm mua thương hiệu thời trang này sau mỗi lần xem.

 

Thời trang luôn coi trọng yếu tố sáng tạo, đó là điều mà bất cứ thương hiệu thời trang nào cũng cần phải có. Nem không chỉ không ngừng sáng tạo mà còn kết hợp những chiến lược thông minh để xây dựng thương hiệu thời trang Nem tiếng tăm như hôm nay.

 

Tin Tức
Ý kiến khách hàng
  • Website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng. Tôi rất hài lòng và khách hàng của tôi cũng rất thích.
    Anh tuấn CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
  • Tôi rất hài lòng về website thương hiệu mà NDCORP đã thực hiện cho bên tôi, giao diện đẹp, tiện ích hữu ích, mang tính tương tác cao với khách hàng.
    Anh thành CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Đối tác - khách hàng